I BELIEVE อาหารเสริมlดีๆการันตีความปลอดภัยไม่โยโย่ ไม่อ้วนลงพุง!!


สวัสดีค่าสาวๆ ว่าด้วยเรื่องอาหารเสริม วันนี้ปูเป้มีผลิตภัณฑ์จาก I BELIEVE ไอ บีลีฟ ตัวช่วยเรื่องการฟื้นฟูระบบขับถ่ายสารสกัดจากออแกนิค มาแนะนำค่าา บอกก่อนเลยว่าตัวนี้ผ่านอย. มีมาตฐาน ปลอดภัย ส่วนตัวได้มีโอกาสลองก็รู้สึกว่าระบบเผาผลาญระบบขับถ่ายดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก แถมน้ำหนักคงที่ สุขภาพดีขึ้น จนอยากมาบอกต่อให้ฟังกัน!!


I BELIEVE 

  • เป็นนวัตกรรมอาหารเสริมลดน้ำหนักจากญี่ปุ่น 
  • เป็นแบรนด์เดียวที่ผลิตในประเทศไทย ที่ใช้เอนไซม์สกัดจากผักผลไม้ออแกนิค 
  • ลดน้ำหนักแบบองค์รวม คือ คุมหิว ระบบย่อยระบบดูดซึมอาหารดีขึ้น ระบบขับถ่ายดีขึ้น
  • ปลอดภัยไม่มีสารอันตราย

สารสำคัญ

  • เอนไซม์จากผัก ผลไม้ ออแกนิค ช่วยย่อย และ ดูดซึมสารอาหาร / ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมความหิว

  • โปรไบโอติก จาก โยเกิตร์ตจุลินทรีย์ที่มีชีวิตช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น 

  • พรีไบโอติก ไฟเบอร์ เมื่อทำปฏิกริยากับสารในลำไส้จะเปลี่ยนแปลงเป็นอาหารของโปรไบโอติก ทำให้โปรไบโอติกมีอาหารกิน ไม่ตายไปคงอยู่ได้นาน ทำให้สามารถฟื้นฟูระบบขับถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ผงโปรตีนไข่ขาวเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มการเผาผลาญ



กลไกการทำงานของ I BELIEVE 
  • ช่วยเพิ่มเอนไซม์จากพืชผักผลไม้ออกแกนิค เพื่อให้ร่างกายมีระบบเผาผลาญที่ดีขึ้น
  • พรีไบโอติก และ โพรไบโอติก ใน I BELIEVE ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย ทำให้ร่างกายขับไขมันส่วนเกินออกมาได้ดีขึ้น
  • ลดความอยากอาหารเนื่องจากเอนไซม์ผักผลไม้ใน I BELIEVE ช่วยให้ระบบดูดซึมอาหารของร่างกายมีประสิทธิภาพดีขึ้น จึงไม่ค่อยหิวระหว่างวัน
  • ผิวพรรณสดใสเนื่องจากร่างกายขับของเสียได้ดี และ ยังมีวิตามินและผลไม้ออแกนิค



วิธีกินที่ถูกต้อง HOW TO USE


ทานวันละ 1 เม็ดก่อนอาหาร หรือ หลังอาหารก็ได้ ซึ่งอาหารที่ทานก็ควรมีให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะ


กินง่ายถ่ายคล่องแน่นอน


ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มีใบรับรอง  เลขที่อย. 10-1-14161-5-0007



ในร่างกายมนุษย์มีเอนไซม์ตามธรรมชาติที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเพื่อใช้ทำงานในร่างกายแต่เมื่ออายุมากขึ้นเอนไซม์ก็จะลดลงทำให้เมื่ออายุมากขึ้นการย่อยการเผาผลาญทำงานได้ไม่ดีเท่าสมัยที่เราอายุน้อย ๆ ทำให้อ้วนลงพุงน้ำหนักขึ้นแล้วลงยาก

ดังนั้นไอบีลีฟจึงแก้ปัญหาที่สาเหตุคือการนำนวัตกรรมจากญี่ปุ่นมาใช้โดยสกัดเอนไซม์จากผักผลไม้เพื่อเป็นการเติมเอนไซม์ให้กับร่างกายเมื่อเอนไซม์ถูกเติมให้กับร่างกายแล้วเอนไซม์จะเข้าไปช่วยในการย่อยและดูดซึมสารอาหารดังนั้นเมื่อร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ครบถ้วนจึงทำให้ร่างกายไม่หิวหลังทานยาไปแล้วจะรู้สึกไม่หิวจุกจิกไม่ต้องกินเกินพอดีทำให้ไม่อ้วนไปกว่าเดิมนอกจากนี้เอนไซม์ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญทำให้ร่างกายดึงไขมันเก่ามาเผาผลาญเป็นพลังงานได้ดีทำให้ไขมันส่วนเกินที่อยู่ในร่างกายถูกเผาผลาญออกไปน้ำหนักจึงลดลง


โปรไบโอติกเป็นสิ่งมีชีวิตเหมือนเวลาเราทานนมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ตตัวนี้จะช่วยในการขับของเสียแต่ถ้าไม่มีอาหารกินมันก็จะตายทำให้เราต้องกินนมเปรี้ยวทุกๆวันเพื่อเติมตัวใหม่เข้าไปทดแทนตัวเก่าแต่ไอบีลีฟเติมพรีไบโอติกเข้าไปทำให้โปรไบโอติกมีอาหารกินสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานขึ้นเมื่อทานไอบีลีฟในระยะยาวเท่ากับเป็นการฟื้นฟูระบบขับถ่ายและปรับสมดุลร่างกายตามระบบธรรมชาติดังนั้นเมื่อเราไม่ได้ใช้สารอันตรายแต่เน้นที่การปรับกลไกการทำงานตามธรรมชาติจึงไม่เกิดอาการข้างคียงใด ๆ หลังหยุดทานจึงไม่มีอาการโยโย่เอฟเฟคแต่เราต้องรักษาวินัยในการดูแลตนเองควบคุมอาหารออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็จะทำให้รูปร่างสวย ๆ อยู่กับเราได้นานโดยไม่ต้องกลับมากินอีก

ความรู้สึกหลังรับประทาน I BELIEVE 
ส่วนตัวที่ลองซื้อมารับประทานต้องบอกเลยว่าเป็นที่ระบบภายในแย่มากกก ทั้งการขับถ่ายที่ไม่ตรงเวลา กินแต่อาหาาฟาดฟู้ด ยิ่งตกดึกจะหิวง่ายมากก ชอบค้นขนมในตู้เย็นกินมากก แต่หลังมาลองอาหารเสริมที่ใจก็ไม่เคยกินมาก่อน ความคิดแรกคือกลัวมากว่าจะเกิดเอฟเฟคอะไรกับตัวเองมั้ย แต่ด้วยความตัวนี้เคลมว่าเป็นสารสกัดออแกนิค มีใบรับรองรอง และ ปลอดภัย เลยลองซื้อมากินดู 1 กล่อง แผงละ 10 เม็ด ปูเป้จะทานก่อนอาหาร วันละ 1 เม็ด ประมาณ 1 อาทิตย์ หลังจากเม็ดที่ 5 - 6 ก็เริ่มรู้สึกว่าระบบต่างๆในร่างกายดีขึ้น ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ ระบบขับถ่ายดีขึ้นมากกก ไม่ค่อยหิวง่าย กินอะไรก็รู้สึกไม่อ้วนง่ายเหมือนเมื่อก่อน กินอาหารอะไรก็รู้สึกว่าเผาผลาญดี ไม่สะสมในท้อง ท้องไม่อืด คือดีจริงๆแนะนำเลยค่า

สั่งซื้อแอดไลน์แล้วทักมาได้เลยคะ กดตามลิ้งนี้เลยคะ http://line.me/ti/p/%40wellhealthshop หรือ Line ID:@wellhealthshop (ใส่@ ด้วยนะคะ)

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.wellhealthshop.com/p/2060

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า

ความคิดเห็น