รีวิว Belov Moods เซรั่มน้ำตบ vitamin c whitening

สวัสดีจ้าาา ปูเป้จาก Ladypupaey คนเดิมเพิ่มเติมมีเรื่องจะมาเม้ามอยให้ฟัง!! วันก่อนได้มีโอกาสไปลอง Skincare ตัวใหม่ของ Belov มาแล้วรู้สึกว่าประทับใจมากกก ต้องบอกก่อนว่าเซตนี้คือ Moods Vitamin c Whitening จาก Belov ที่มีสารสำคัญคือ ตัว Vitamin C เข้มข้น ตัวช่วยปรับผิวใสอิ่มน้ำ ที่เนื้อบางเบามากกกก เหมาะสำหรับคนไม่ชอบskincareเนื้อหนักๆที่ควรลองสุดๆ รวมถึงคนชอบเติมวิตามินให้ผิวด้วยแล้วจะต้องหลงรักเซตนี้มากก


BELOV Moods Vitamin c WHITENING สำหรับซีรีส์นี้จะมีทั้งน้ำตบ และ ตัวเซรั่มทั้งแบบขวดใหญ่ 30ml. และแบบซองขนาดพกพา12 ml. ซึ่งทุกตัวคุณสมบัติเหมือนกันนั่นคือ สารสกัดวิตามินซีเข้มข้นจาก แต่จะต่างกันตรงที่เนื้อ texture เท่านั้นเองจ้าา

มาเริ่มดูกันที่ตัวแรกคือ Moods Vitamin C WHITENING Serum เป็นตัวเซรั่มวิตามินซีหลอดบีบ ขวดแก้วที่ดูดีดูแพงน่าใช้มากก
สำหรับคุณสมบัติหลัก เจ้าต้วนี้จะเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นแบบล้ำลึก และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแดงรอยดำให้แลดูจางลง อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

มาในปริมาณสุทธิ 30 ml. ขนาดขวดพอดีมือ ไม่เล็กไม่ใหญ่ไป มีความขวดแก้วหล่นแตกได้ง่าย ซึ่งอาจจะต้องระวังกันสักนิสนึง
TEXTURE 
ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆที่ เข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายและบางเบามากก แถมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอหนะผิว มีกลิ่นหอมของซีตัสอ่อนๆไม่ชุนจมูกเกินไปคือชอบเลยย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสาวผิวแห้งจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเด้งฉ่ำน้ำดีมากๆๆ 

HOW TO USE 
แตะเซรั่ม 5 จุดทั่วหน้าและลำคอนวดเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิวแล้วบำรุงด้วย Moistureizer ได้ตามปกติ ใช้ได้ทั้งเช้า และ ก่อนนอน

RESULT 
ผลลัพธ์หลังทดสอบมาแล้วหลายวันส่วนตัวแฮปปี้กับผิวตอนนี้มากกก เพราะรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นจริงแถมช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำขึ้นภายในไม่กี่วัน และยังอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว


มากันที่ไลน์ถัดมาสำหรับตัวนี้จะเป็น Moods Vitamin c Whitening Water Liquid หรือที่เรียกง่ายๆว่าน้ำตบวิตซีนั่นเองจ้าา 
สำหรับตัวนี้หลักๆจะเน้นช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าหลังล้างหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน และ ช่วยคงความสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงในผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และ พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปนั่นเอง

มาในลักษณะขวดพาสติกทรงสูงสีส้ม 
ปริมาณสุทธิ 250 ml. ต้องขอกเลยว่าเป็นขวดพาสติกที่ค่อนข้างพอดีมือหยิบจับสะดวกมากไม่ใหญ่เกินไม่เล็กเกินกำลังดีเหมาะแก่การพกพามากๆ ส่วนฝาเมื่อเปิดออกมาก็จะมีจุกพาสติกกั้นไว้ให้อีกชั้นเพื่อกันไว้ไม่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไหลหกเลอะเทอะนั่นเอง!! คือดีย์! 
เมื่อหันมาดูหลังขวดน้ำตบนี้ก็จะเห็นว่ามี Tips วิธีการใช้หลากหลายแบบมากๆ รวมถึงส่วนประกอบที่บอกไว้อย่างชัดเจนอีกด้วย


TEXTURE 
ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยความที่ว่านางเป็นน้ำตบบอกเลยว่าเนื้อสัมผัสคือน้ำจริงๆเลยจ้า แต่เป็นน้ำที่ผสมสารสกัดวิตตามินซีเข้มข้นอยู่ด้วยแต่ก็ยังคงความใส แต่มีความหอมกลิ่นซีตัสอ่อนๆอยู่ด้วย เนื้อสัมผัส บางเบา และ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ในทันที แต่ก็จะยังทิ้งความนุ่มลื่นๆไว้ที่ผิวอยู่บ้างจึงทำให้ผิวไม่แห้งนั่นเองจ้า


HOW TO USE
ส่วนตัวจะใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเสร็จหรือหลังจากเช็ดToner เรียบร้อย แล้วจึงตามด้วยน้ำตบวิตซีเทลงที่ฝ่ามือเล็กน้อย วอร์มเนื้อก่อนและตบให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ หรือจะใช้กับลำตัวก็ได้เช่นกัน หรือเทลงบนสำลี แล้วเช็ดย้อนรูขุมขนทั่วผิวหน้าลำตัว และ ยังสามารถปรับใช้ได้อีกหลากหลายแบบได้ตามสภานการ์ณ

RESULT 
หลังทดลองใช้มา1สัปดาห์ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ รอยแดงรอยดำจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และ ยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้นอีกด้วย ใครที่หน้าหมองคล้ำและยังผิวแห้งลอกเป็นขุยบ่อยๆ แนะนำตัวนี้มากจริงๆ เพราะนอกจากจะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายแล้ว นางยังสามารถเอาไปApplyใช้ได้หลากหลายสถานการ์ณอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มค่าราคาประหยัด เหมาะแก่การลงทุนมากจริงๆ

มาถึงตัวแบบซองกันบ้างตัวนี้คือ Vita Whitening Serum เป็นไซต์ขนาดพกพา 12 ml. จากขวดใหญ่ขนาดจริง 30 ml.นั่นเองจ้าา


แถมอีกนิสนึงสำหรับ Moods Vitamin C Whitening Serum นอกจากนางจะมีแบบขวดใหญ่ 30 ml.แล้ว นางยังมีแบบซองขนาด 12 ml. ด้วยนะ ใช้ง่าย พกพาสะดวกขึ้น แถมได้วิตามินซีเข้มข้นไปบำรุงผิวใสเหมือนกันในราคาที่ย่อมเยาว์กว่าในราคาแค่ 49 บาท

สำหรับใครที่สนใจเซต Belov Moods นี้ก็สามารถหาซื้อได้แล้วตาม
web :Belovthailand / Loveshopping และ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สุดท้ายนี้หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้าา XOXO

ส่วนตัวเป็นคนชอบอะไรที่เกี่ยววิตซีแบบนี้อยู่แล้วจะตามหาSkincareแบบครบไลน์แบบนี้คือเป็นอะไรที่หายากมากแถมราคาอาจจะไม่ถูกเลยแต่สำหรับบีลอฟราคาค่อนข้างเอื้อมถึงกว่าและได้หลากหลายอย่างเช่นแบบซองพกพาเป็นอะไรที่ราคาถูกสามารถนำมาทดลองได้ก่อน ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์นั้นส่วนตัวใช้แล้วไม่แสบไม่แพ้อะไร แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนด้วยจ้า

ความคิดเห็น