รีวิวทดสอบความติดทน10ชม.ไปกับ AA Matte Powder Cushionจาก Cathy doll




สวัสดีค่าสาวๆ 

วันนี้ปูเป้เอารีวิว + ฮาวทูใหม่ มาลงให้ชมกันอีกแล้วนะคะ คลิปนี้เป็น รีวิวทดสอบความติดทน 10 ชม. ของ เจ้า  AA Matte Powder Cushion จาก Cathydoll ค่ะ  ใจก็อยากทำมาสักพักแล้ว แต่ไม่มีเวลาสักที ประจวบเหมาะกับช่วงนี้ หน้าแพ้หนักมาก เลยไม่ค่อยอยากแต่งหน้าเท่าไหร่ แต่บางเวลาที่จำบวกกับไม่อยากลงรองพื้นหนักๆ ก็เลยช่วยไม่ได้ จึงได้มีโอกาสรีวิว เจ้า คูชั่นตัวนี้ไปด้วยเลย ซึ่งผลที่ได้ก็ตามในคลิปเลยค่ะ มาชมไปพร้อมๆกันนะคะ




VDO

.
.



ผลลัพธ์

ต้องบอกก่อนว่าผิวหน้าปูเป้ที่เห็นเป็นสิวเยอะๆแบบนี้ เพราะ แพ้คสอ. มานะคะกำลังอยู่ในช่วงรักษา แต่พอดีว่ามีงานต้องไปพอดีเลยได้มีโอกาสมาทำรีวิวให้ชมกัน

BEFORE      AFTER





ผ่านไป 10 ชม.



ทีโซน และ หน้าแก้ม มีมันบ้างเล็กน้อย

สิวผดเริ่มผุดขึ้นมาให้เห็น หน้าไม่เรียบ แต่สีคูชั่นไม่ได้ดรอป
เป็นคราบนิดน่อย พอให้อภัยได้ ไม่น่าเกลียด


สีคูชั่นไม่ดรอประหว่างวัน ความติดทนระดับปานกลาง

สรุป

โดยรวมส่วนตัวปูเป้ค่อนข้างประทับใจกับผลลัพธ์ หลังใช้ทันที เพราะมันปกปิด รอยแดง รอยดำได้ค่อนข้างดีมากๆ ให้ลุคที่ดูบางเบา เป็นธรรมชาติ และ ไม่หนักหน้า แถมตัวนี้เค้ายังเครมมาว่าไม่ก่อให้เกิดสิว เป็นอะไรที่รู้สึกชอบไปอีก แต่ถ้ามาพูดถึงความติดทน ก็ถือว่าอยู่ใน ระดับปานกลาง เพราะระหว่างวันไป ก็แอบมีเป็นคราบ บ้างเล็กน้อย แต่ เรื่องคุมมัน ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีนะ สำหรับคูชั่นเพราะ ระหว่างวันไป นางก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ ถึงแม้อาจจะมีบ้างเล็กน้อย แต่ก็ถือว่า ไม่ได้น่าเกลียดเลย ถ้าเทียบกับ คูชั่นทั่วไป ราคากับความคุ้มค่านั้นถือว่า ตัวนี้ขอยกให้เป็น ITEM MUST HAVE เลยจริงๆค่ะ 




ขอให้คะแนน ไปเลย 4.5 / 5





ไอเท็มที่ใช้ในกระทู้

  1. Cathy doll aa matte powder cushion oil control spf 50 pa+++


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

><


ความคิดเห็น