How to : Full moon Party look ปาร์ตี้กับเพื่อนสาว


สวัสดีค่าสาวๆทู้กโคนนน
เป้เอาฮาวทูใหม่มาฝากกันอีกแย้ววว สำหรับลุคนี้จะเป็น โจทย์ Week ที่ 3 ของ Laura mercier เป็น ธีม PARTY LOOK กับเพื่อนสาว เป็นลุคที่จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก เพราะส่วนตัวถ้าทำแบบธรรมดาๆไม่ได้เล่นใหญ่อะไร จะแค่แต่งๆ อยู่ในบ้าน ในห้อง เฉยๆ แต่หลังมานี่ โจทย์ของ laura  แต่ละอัน อิชั้นไม่เคยอยู่กับบ้านเลยก็ว่าได้ และ ซึ่งกว่าลุคนี้จะโหลดเสร็จนี่คือ ปาไปครึ่งวัน 
เกือบส่งลุคนี้ไม่ทันกันเลยทีเดียว แต่ Daedline คือวันนี้ 8 พค. ซึ่งถ้าส่งภายในวันนี้ก็ถือว่าทันอยู่นะยูว์ 
โอ้มายก๊อต!! ไม่ได้ทรมานตัวเองแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ สุดๆไปเลยกับการอดหลับอดนอน เพื่อที่จะได้ผลงานที่มีคุณภาพมากที่สุด แต่ก็อย่างว่า งานนี้มันไม่ใช่เล่นๆเลย ตอนแรกว่าจะไม่ส่งแล้ว 
แต่พอนึกย้อนกลับไป ก็คิดว่ามันอาจจะเป็นผลดีกับตัวเอง ภายหลัง ในเรื่องผลงานไรงี้ มั้งนะ
สุดท้ายเราจะไม่พูดพร่ำทำเพลง พร้อมแล้วไปชมลุคนี้พร้อมๆกันเลยยย
.
.
.

VIDEO

สำหรับลุคนี้เป้จะเน้นใช้สีสันค่อนข้างเยอะหน่อยนะคะ ซึงอยากให้ลุคที่ได้ออกมาสนุกสนาน เข้ากับธีมค่ะ



FINISH LOOK








DETAIL

เดี๋ยวมีหลายคนสงสัยว่าสีที่ใช้มันคือสีอะไรนะคะ สีที่ปูเป้ใช้เป็นสีอะคริลิค ค่ะที่เลือกใช้สีแบบนี้เพราะว่าตัวเองไม่ได้มีต้นทุนเยอะมากที่จะไปซื้อพวกสีสำหรับแต่งหน้าโดยเฉพาะแต่จะบอกที่เอามา เพราะเป้เคยเห็นฝรั่งเขาเอามาแต่งกันคะ แบบพวกงาน เพ้นตัวเพ้นหน้า ที่มองไกลแล้วนึกว่าภาพวาด ซึ่งข้อดีของสีอะคริลิคน มันจะแห้งเร็ว ไม่เหนียวติดผิว แล้วเวลาแห้งมันจะแข็งๆ ดึงออกมาได้เหมือนพวกกาวลาเท็ค ที่เราๆเลยเอามาเล่นกันค่ะ ซึ่งลอกง่ายไม่ได้ติดกับผิวเหมือนกาวตาช้างนะคะแล้วถ้าทาแบบชั่วคราวนะคะไม่ได้ทาแบบว่าทั้งหน้าทั้งตัวก็สามารถทาได้นะคะไม่เป็นอันตรายอะไร 



-THANK YOU FOR WATCHING-

ขอบคุณสถานที่ดีๆ อย่างร้าน jam และ visual art งามตรงจุดๆนี้ด้วยนะคะ ที่ให้ยืมสถานที่ คลิปนี้ปูเป้ตั้งใจจะเน้นสถานที่เป็น พิเศษเลยค่ะ เพราะปูเป้ ได้ไปถ่ายเก็บ รายละเอียดร้านไว้เยอะมากแต่ว่าด้วยความที่ ตัวเองรีบมากในวันนั้นก็เลยอาจจะได้ไม่ได้ถ่ายอะไรมาเยอะมากพอ แล้วยังไงก็ฝากร้าน jam ไว้ด้วยน้า ร้านนี้อยู่ตรงสาทร ลงสถานี สุรศักดิ์ แล้วก็เดินลงมาเลี้ยวซ้ายก็เจอเลยค่ะสามารถไปนั่งรับประทานอาหารแล้วก็พูดคุยหรือว่าจะไปฟังเพลงเป็นเพื่อนกันได้ที่นั่นเลยนะคะทั้งนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมค่ะ ยังไงก็ฝากผลงานนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ และที่สำคัญผลงานนี้ปูเป้ก็พึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ ยังไงถ้าเกิดมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะคะพอดีว่าไม่ค่อยได้ทำลุคแต่งหน้าเท่าไหร่ ก็เลยไม่ชินค่ะ

ความคิดเห็น