รีวิว MAMONDE TONER สูตร CHAMOMILE PURE สำหรับผิวแพ้ง่าย




    สวัสดีค่าสาวๆ เลดี้ปูเป้คนเดิมเพิ่มเติมคือ ครั้งนี้มีรีวิวใหม่มาฝากกันอีกแล้ว ซึ่งสิ่งที่หยิบมาเล่าให้ฟังกันในวันนี้นั่นก็คือ MAMONDE FLOWER TONER SERIES นั่นเองจ้า นางเป็นโทนเนอร์ใหม่ล่ามาแรงที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี  เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ ถึง 5 ชนิด สู่โทนเนอร์ทั้ง 5 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรก็จะแตกต่างตามสภาพผิวคนแต่ละประเภทกันไป 

หลังจากที่พล่ามมายาวมาก เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องของเรากันเลยดีกว่า สำหรับโทนเนอร์ Mamonde ตัวที่ปูเป้กำลังจะรีวิวิให้ชมกันนี้ คือสูตรของ CHAMOMILE PURE TONER ค่ะ นางเป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน สำหรับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ เพราะอะไรถึงเลือกสูตรนี้ จริงๆแล้วปูเป้เป็นคนผิวมันค่ะ แต่พักหลังคือเริ่มจะเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วย ตอนกำลังเลือกสูตรเอามาทดลองที่บ้านก็แอบลังเลอยู่เหมือนกันว่าจะเอาแบบสำหรับผิวมันดีมั้ย แต่ด้วยความที่ผิวหน้าพักหลังๆค่อนข้างแพ้ง่ายมาก ใจคืออยากได้ตัวที่อ่อนโยนกับผิวจริงๆ เลยตัดสินใจเลือกสูตรนี้มาแทนค่ะ
สำหรับตัวนี้จะมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ นางจะเข้าไปช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปลอบประโลม และ บรรเทาอาการตึงเครียดของผิว และโปรวิตามิน B5 ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง
เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย


 เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี 


สำหรับวิธีใช้เรามาเริ่มกันที่แบบแรกกันก่อนเลยค่ะ คือ
ใช้คู่กับสำลีสำหรับขั้นตอนนี้ น่าจะเป็นขั้นตอนเบสิกที่หลายๆคนนิยมใช้กันเลยก็ว่าได้
 วิธีนี้ควรเช็ดย้อนรูขุมขนขึ้นไปนะคะเช็ดให้ทั่วผิวหน้าและ ลำคอตามปกติ


วิธีที่สองใช้แบบสดค่ะ โดยเทเนื้อโทนเนอร์ลงที่ฝามือ และ นำมาสัมผัสโดยตรงที่ผิวหน้าได้เลย แนะนำว่าควรนวดย้อนตามรูขุมขนขึ้นไปเหมือนวิธีแรกนะคะ 


 วิธีสุดท้าย คือเทโทนเนอร์ลงที่แผ่นมาส์กและนำมาแปะทิ้งไว้ที่ผิวหน้าประมาณ 20 นาทีแล้วดึงออก วิธีนี้จะช่วยทำให้ผิวได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื่นได้ดีกว่าวิธีอื่นค่ะ


 เมื่อลองแต่งหน้าแล้วก็จะทำให้เครื่องสำอางติดผิวมากยิ่งขึ้น สังเกตได้เลยว่ารองพื้นเนียนมากจ้า


 Finish look

ความรู้สึกหลังใช้
- ผลลัพธ์ ส่วนตัวหลังทดลองใช้มา 1 อาทิตย์ ก็ค้นพบว่า นางถูกกับผิวนี่มากก คือใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับ และที่สำคัญคือ ไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองอะไร ทั้งสิ้นยิ่งใช้ยิ่งรู้สึกว่าหน้าใสไร้สิวขึ้น โดยเฉพาะสูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่ายนี้ ค่อนข้างตอบโจทย์กับผิวปูเป้มากจริงๆ เพราะด้วยความที่ตัวนาง ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ พาราเบน  กลิ่น สี และ  ทั้งนี้ยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ จะช่วยเรื่องปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่าย บรรเทาผิวจากอาการตึงเครียด  จึงค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวมาก ดีงามม
-แพคเกจ มีความน่าใช้มากถึงมากที่สุด ทั้งผิวสัมผัส ลักษณะทรงขวด และ สีที่นำมาเลือกใช้ตามแต่ละสูตรนั้น บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ทั้งน่ารัก น่าใช้ และ ยังดูfeminine ในเวลาเดียวกัน
-กลิ่น สำหรับสูตรนี้พอหลังจากที่ดมมานานก็ไม่ได้รู้สึกถึงกลิ่นอะไร ขอสรุปว่าไม่มีกลิ่นน้ำหอมละกันค่ะ แต่ขวดชมพู จะมีกลิ่นน้ำกุหลาบอ่อนๆ แต่ไม่แรงมาก
-Texture เนื้อน้ำใสๆ ค่อนข้างบางเบา ซึมเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะเลย คือ ชอบมากก
-ความคุ้มค่า บอกเลยว่าถ้าหมดแล้วก็จะไปตำเพิ่มอีกแน่นอน ในราคาขวดละ 750 บาท ขนาด 250 ml. และส่วนผสมที่ใส่มา เทียบกับผลลัพธ์ที่ได้เป็นอะไรที่คุ้มค่าควรค่าแก่การบำรุงมากกก แถมยังมีให้เลือกหลายสูตร หาซื้อได้ง่ายตามเคาน์เตอร์มามอนด์ และ EVEANDBOYทุกสาขาไปอีก ไปค่ะควรไปลองกันด่วนๆ  


และถ้าพูดถึงโทนเนอร์ตัวที่กำลังเป็นที่นิยมในเกาหลี จน ติด 1 ใน 3 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ที่ขายดีที่สุด  ก่อนแตกไลน์ออกมานั่นก็คือ Rose water Toner ที่ชาวเกาหลีต่างเทใจให้เจ้าตัวนี้ไปเลยจ้า สำหรับความสำคัญของโทนเนอร์ ถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในเรื่องการปรับสมดุลผิวก่อนการบำรุงผิวให้สะอาดอย่างล้ำลึกเลยก็ว่าได้ และ ยังช่วยลดการอุดตันของผิวอีกต่างหาก


 Flower Toner Series ทั้งหมด 5 สูตร

-ขวดสีเหลือง FLOWER HONEY TONER โทนเนอร์ปรับสมดุลผิว สารสกัดจากดอกบักวีต (Buckwheat) และ Flower Honey ที่เข้มข้นถึง 10,000 ppm ซึ่งอุดมไปด้วยสารกำจัดอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชุ่มชื่น  เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้านและมีริ้วรอย

-ขวดสีเขียวอ่อนCHAMOMILE PURE TONER โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปลอบประโลม และ บรรเทาอาการตึงเครียดของผิว และโปรวิตามิน B5 ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง  เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

-ขวดสีชมพู ROSE WATER TONER โทนเนอร์บำรุงผิว สารสกัดจาก น้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ ที่คงปริมาณความเข้มข้นถึง 90.97% ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน  เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และ ผิวทุกประเภท

-ขวดสีฟ้าAQUA PEEL TONER โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิว สารสกัดจากธรรมชาติ และสารบำรุงผิว 3 ชนิด Plum Blossom ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว Apricot Enzyme และ Alpha Hydroxy Acids ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส  เหมาะสำหรับผิวผสม

-ขวดสีเขียวเข้ม PORE CLEAN TONER โทนเนอร์ทำความสะอาดรูขุมขน สารสกัดจากดอกพลูคาว  ( Eoseongcho ) ช่วยทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน ผสานกับโคลนจากชายฝั่งตะวันตกประเทศเกาหลี ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูดซับความมัน และ สิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ดังนั้นเวลาใช้ตัวนี้จะต้องเขย่าให้ส่วนผสมภายในขวดเข้าก่อนนะคะ เหมาะสำหรับผิวมัน

**ทั้งนี้ยังอ่อนโยนกับผิวทุกประเภท เพราะปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด (Free Formula) ปราศจากการแต่งสี , สารกันเสีย , สารสกัดที่มาจากสัตว์ , มิเนรัล ออยล์ , โพลิอะคริลาไมด์ , ไตรเอทาโมลามีน และ สารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์


 ขนาด 250 ml /750 THB


 สุดท้ายนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อ MAMONDE FLOWER TONER SERIES ตัวนี้อยู่นะคะ
เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า BYE


ความคิดเห็น