รีวิว คอลเลคชั่นใหม่จาก Marvel x Goldberry The infinite Collection by ustar

สวัสดีค่าสาวๆ เลดี้ปูเป้กลับแล้ว
ครั้งนี้เป้มาพร้อมกับคอลเลคชั่นเครื่องสำอาง สุดเลิศ สุดอลังกาล จากหนังเรื่อง Advenger Infinity War คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก ustar จ้า แต่ครั้งเป็นการจับมือร่วมกันของ Marvel x Goldberry The infinite Collection
ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว เพราะเป็นวัตกรรมจากญี่ปุ่นนั่นเอง แถมเป็น Limited Editionอีกด้วย ซึ่งหมายความว่า มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยนั่นเองจ้าา ซึ่งบอกเลยใครที่เป็นเหล่าสาวก Marvel ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะมันเด็ดมากก อลังกาลดาวล้านดวง จริงๆสำหรับเซตนี้ พร้อมแล้วไปชมกันดีกว่าว่าในคอลเลคชั่นนี้ มีตัวไหนเด็ดๆโดนๆกันบ้าง อิอิ ><






มาเริ่มกันที่ตัวแรก

หน้าตาแพคเกจ ดูดีน่าใช้มาก เลอค่าเว่อร์


สำหรับตัวนี้คือ
Goldberry The Infinite
BB+Sunscreen SPF 50 PA++
เป็น BB เนื้อแมต ทาแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้งทันที

มี2 เบอร์
01 Light beige
02 Medium beige
ออกอันเดอร์โทนเหลืองทั้งคู่ เข้ากับสีผิวคนไทยได้ดี





ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจเรื่องแพคเกจมาก เพราะมีความสวยเลอค่าน่าใช้ ส่วนเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ ก็ค่อนข้างทำออกมาได้ดี ทาแล้วแมตไปกับผิว ใครเป็นสาวหน้ามัน คิดว่าน่าจะชอบ

สำหรับตัวนี้เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่หนักหน้า ปกปิดรอยแดงรอยดำได้ปานกลาง ใครมีสิวหัวใหญ่ๆ อาจจะต้องใช้ควบคู่กับคอนซิลถึงจะดี ไม่ค่อยตกร่อง หรือเน้นรูขุมขนมากนัก เข้ากับสีผิวได้ดี
ไม่เป็นคราบ เหมาะกับลุคเบาๆใสๆ เพราะจะช่วยปรับให้ผิวใสสม่ำเสมอ ดูผิวสุขภาพดีขึ้น มาในลักษณะหัวปั้มใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะดี ราคาพอรับได้ คือ 499บาท โดยรวมชอบมาก ขอให้คะแนนไปเลย 8.5 /10คะแนน

มาดูกันในส่วนของแป้งผสมรองพื้นกันบ้าง
ตัวนี้คือ
Goldberry The Infinite
Compact Foundation SPF25 PA++


มี 3 เฉดสี

#01 Light #02 Natural #03 Beige

สำหรับตัวนี้จะมีคุณค่าจากอัญมณี6 ชนิด คือ (Tourmaline, Ruby, Sapphire, Amythyst, Amber Powder, Peridot (Olivine Extract))




ด้านในตลับ มี 3 ชั้น พร้อมกระจกบานใหญ่
มีโลโก้ Marvel ปั้มลายน้ำอยู่ตรงกลางแป้ง และทั้งนี้ยังมีพัพ ที่สกีนลายเป็นMarvel มาให้อีกเช่นกัน

สำหรับตัวนี้เนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบา ส่วนเฉดสีค่อนข้างเข้ากับผิวคนไทยได้ดี เพราะมีให้เลือกตั้งแต่ สว่าง จนไปถึง คนผิวสองสี ดังนั้นใครมีผิวสองสีไม่ต้องกังวลไปว่าจะใช้ไม่ได้ ซึ่งแนะนำว่าควรไปลองเทสก่อนที่ร้าน

เนื้อแป้งเนียน ละเอียด ปกปิดปานกลาง เหมาะสำหรับไว้เซตผิวหลังลงรองพื้นให้หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน หรือ ใครขี้เกียจอยากจะลงเดี่ยวๆก็เอาอยู่ ก็จะได้ลุคที่ดูใสๆ ไม่หนาโป๊ะเหมือนโบกปูนเกินไป
ค่อนข้างคุมมันได้ดี ติดทน แพคเกตสวย กระทัดรัด พกพาง่าย ราคาไม่แรงมากพอคบหาได้ 499 บาท
คะแนน 8/10


สำหรับตัวนี้คือ
Goldberry The Infinite
Mega Volume Mascara
เป็นมาสคาร่า เนื้อสีดำสนิท


หัวแปรงเป็นแบบพุ่ม

มาพร้อมสารบำรุงจาก Pro-Vitamin B5 , Sesame Oil และ Jojoba Oil
ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

ส่วนตัวเป็นคนขนตาสั้นมาก แต่ปัดตัวนี้ดูก็รู้สึกให้ความยาวได้ในระดับนึง แต่ก็ไม่ได้เยอะมากมาย แต่จะเน้นช่วยให้ขนตาเรียงเส้น และอยู่ตัวขึ้น ยิ่งคนขนตายาวคิดว่าอาจจะเหมาะกับเจ้าตัวนี้ แต่ที่สำคัญคือไม่จับตัวเป็นก้อนๆ หัวแปรงปัดซอกซอนง่ายเข้าถึงเส้นต่อเส้น ด้ามจับถนัดมือกำลังดี ค่อนข้างกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหลเลอะเทอะเป็นแพนด้า แนะนำว่าดัดก่อนปัดจะทำให้ขนตาอยู่ตัวนานยิ่งขึ้น

7.5 /10 คะแนน

ตัวต่อมาคือ
Goldberry The Infinite Beauty Liquid Lip
ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมต

มีทั้งหมด 6 เฉดสี
01
02
03
04
05
06



สำหรับตัวนี้ เนื้อลิปเป็นแบบลิปลิคควิค แห้งไว พิกเม้นแน่น แห้งแล้วจะเป็นเนื้อแมตทันที ส่วนหัวแอปพลิเคเตอร์ทาง่าย แต่อาจจะควบคุมยากนิดนึงตรงที่มันแห้งไวไปนิด เนื้อสีสามารถกลบปากคล้ำมิด ไม่แห้งตึงปาก ทาแล้วปากดูอวบอิ่มขึ้น สีโดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดี เช่น 1-6 คนผิวขาวทาแล้วรอด ส่วน 4-6 คนผิวเข้มทาแล้วจะช่วยขับผิว 1-3 อาจจะลอยไปสำหรับคนผิวเข้ม ทั้งนี้ต้องไปลองเทสสีด้วยนะจ้ะ ส่วนตัวผิวสองสี พอทาแล้วรอดบ้างไม่รอดบ้าง แต่ถ้าทา แบบombre ค่อนข้างรอดทุกสี

คะแนน 8/10


ตัวนี้จะเป็นบลัช
ชื่อเต็มๆคือ
Goldberry The Infinite Flawless Face Color

เป็นบลัชที่มี 3 โทนสี ไล่ระดับกันในตลับเดียว


มี 5เฉดสี
01
02
03
04
05

ผสานคุณค่าจากอัญมณี6 ชนิด
(Tourmaline, Ruby, Sapphire, Amythyst, Amber Powder, Peridot (Olivine Extract))

01 จะออกโทนชมพู
02 จะออกโทนชมพูน้ำตาล
03 จะออกโทนพีช
04 จะออกโทนชมพูม่วง
05 จะออกโทนน้ำตาลอิฐ

ซึ่งข้อดีของการมีหลายเฉดสีแบบนี้ คือ เราสามารถเลือกใช้ได้หลากหลายแบบ เช่น จะปัดผสมสีกันก็ได้ หรือจะเลือกใช้สีใดสีหนึ่งก่อน หรือจะปัดไล่กันก็สามารถทำได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ตามความถนัดของแต่ละคน ซึ่งส่วนตัวลองนำมาใช้ตกแต่งส่วนอื่นของใบหน้า ก็ถือว่าทำได้ไม่เลวเลยทีเดียว เพราะสีแน่น ติดทน แถมเนื้อเนียนละเอียด ปาดทีเดียวติด เป็นอะไรที่ดี
วันไหนรีบๆก็สามารถใช้เจ้านี่แทนอายแชโดว ไฮไลต คอนทัว ได้เลย ครบจบในตัวเดียวไปอีกราคา 349 บาท

คะแนน 9/10




ดูกันที่ตัวถัดมาคืแ
Goldberry The Infinite Beauty Lip Palette
เป็น ลิปพาเลตเนื้อแมต 4 หลุม


คำเคลม
บำรุงผิวริมฝีปากด้วยคุณค่าอัญมณี6 ชนิด TOURMALINE, AMETHYST, SAPPHIRE, RUBY, AMBER, PERIDOT (OLIVINE EXTRACT) ที่ช่วยให้ผิวพรรณแลดูมีสุขภาพดี พร้อมคุณค่าจากวิตามินอี ช่วยบ ารุงผิวให้เปล่งปลั่ง ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระต้นเหตุการเกิดริ ้ว รอย BISABOLOL ปกป้อง ริมฝีปากจากการระคายเคือง คืนความชุ่มชื ้นกลับคืนสู่ริมฝีปากคู่สวย

ด้านในแถมแปรงอันน้อยๆมาให้
ด้ามแปรงจับเป็นทรงเหลี่ยมๆ

มีทั้งหมด4 เบอร์
01
02
03
04

โทนนู้ดน้ำตาล สีสุภาพ
โทนส้มอิฐ สไตล์สาวเกาหลี
โทนชมพูส้ม

โทนชมพูม่วง

สำหรับตัวนี้จะเป็น พาเลตลิปทั้ง 4 เฉด ซึ่งบอกเลยว่าเนื้อสีค่อนข้างทำออกมาได้ดีกว่าที่คาด พิกเม้นแต่ละสีมีความแน่นมาก ปาดทีเดียวติด เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย เป็นแมตที่ไม่แห้งกรัง สีที่ได้ก็ค่อนข้างคมชัดดี กลบปากคล้ำมิดปานกลาง แต่ไม่ได้ติดทนมากนัก และที่สำคัญยังสามารถนำมาแอปพลายทาส่วนอื่นได้หลากหลาย เช่น แต่งตา แก้ม ปาก ได้ดีเลยทีเดียว ถือว่า อเนกประสงค์สุดๆ แถมยังให้มาถึง4 เฉด ซึ่งสามารถคลีเอตได้หลายลุคมากๆ สำหรับใครที่ชอบแต่งหน้า ถือว่าเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์มากๆ ส่วน แปรงทาลิปที่ให้มาส่วนตัวยังไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะด้วยความยาวของขน และ ไซต์ที่เล็ก และ แหลม เลยทำให้ทาได้ไม่เต็มริมฝีปาก ถ้าใช้นิ้วก็จะรวดเร็ว และ ได้สีที่ติดดีกว่า

คะแนน 8.5 / 10


ตัวต่อมาคือ

Goldberry The Infinite Beauty Eye Palette
อายแชโดว์ พาเลต
ทั้งหมด 3 เบอร์
ในตลับก็จะมีทั้งหมด 5 เฉดด้วยกัน

01น้ำตาลอมส้มอิฐ

02 น้ำตาลทอง

03น้ำตาลอมม่วง

พิกเม้นแน่นทุกสี มีการไล่ระดับมาเพื่อให้เราสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ มีทั้งสีแมต กริตเตอร์ และ ชิมเมอร์ ในตลับเดียว ปาดทีเดียวติดแทบจะทุกสี แต่งได้หลากหลายโทน แล้วแต่ความถนัด ซึ่งยังสามารถนำมาแต่งส่วนอื่นได้หลายอย่าง โดยรวมชอบมาก

คะแนน 9/10

Goldberry The Infinite Beauty Contour Palette
มี 2 เฉดสี
01
02
01 น้ำตาลอมเทา

02 น้ำตาลอมส้ม

เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายชอบการไล่ระดับสีมาให้ซึ่งในตลับจะ มีตั้งแต่สีเข้มยันอ่อน สามารถเลือกใช้เฉพาะจุดได้โดยไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะเป็นปื้นๆ ปัดแล้วค่อนข้างได้สีที่ดูเป็นธรรมชาติดี โดยรวมชอบ ทั้ง 2 เบอร์

8/10




Goldberry The Infinite Beauty Hilight & Glow
ไฮไลต์


สีเนียนละเอียดเกลี่ยง่าย ไม่เป็นฝุ่นผง ปัดแล้วไม่เน้นรูขุมขนมากไป ได้ลุคที่ดูธรรมชาติ หรือจะสามารถปัดบิ้วเพิ่มเลเยอร์ก็ทำให้หน้าวาวเป็นหนีงปลาทูได้เช่นกัน ทั้งนี้อยู่ที่น้ำหนักมือแต่ละคน

คะแนน 8/10


Finish look

โดยรวมแต่งออกมาแล้ว ส่วนตัวค่อนข้างชอบมากเลย สามารถแต่งออกงาน หรือ ไปเที่ยวได้หลายลุคมากๆ
สำหรับคอลเลคชั่นนี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ ห้างสรรพสินค้า TOPS ทุกสาขา ไปลองกันด่วนๆ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนมาทงถึงตรงนี้นะคะ
xoxo

ความคิดเห็น