รีวิว เครื่องสำอางค์ CODE แบบยกเซต ปัง หรือพัง?!


สวัสดีค่าสาวๆ เลดี้ปูเป้เองน้า<3
หลังจากห่างหายกับการรีวิวไปนานนน วันนี้เลยขอกลับมาเอาใจสาวๆที่รักของถูกและดีกันหน่อยดีกว่า.. ซึ่งของถูกและดีที่เป้จะหยิบมาพูดถึงกันในวันนี้ เป็นเครื่องสำอางค์แบรนด์น้องใหม่ ที่คุ้มค่าคุ้มราคา ควรค่าแก่การไปลองกันอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ CODE นั่นเองค่า!!
สำหรับแบรนด์นี้มีทั้งหมด 3 เซตด้วยกันที่ปูเป้จะหยิบมาพูดถึงคือ แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น , ลิป และ ดินสอเขียนคิ้ว ..มาดูดีกว่าว่าแบรนด์ อย่าง CODE  นี้จะมีตัวไหนน่าตำบ้าง หรือ สามารถทำให้สาวๆใจสั่นกันได้หรือปล่าวน้า !?

CODE
- Matte Lipstick
- Powder foundation
- Auto Eyebrows pencil

มาเริ่มดูที่ตัวแรก
CODE POWDER FOUNDATION
OIL CONTROL



หน้าตาด้านหน้าตลับ


ด้านในตลับ


สำหรับตัวนี้เป็นแป้งแบรนด์ไทย
มีทั้งหมด 3เฉดสี
01 ผิวขาว / 02 ผิวสองสี / 03 ผิวแทน
คุณสมบัติข้างหลังกล่อง : โค้ด พาวเดอร์ ฟาวเดชั่น ซุปเปอร์ ออยล์ คอนโทล นาน 18 ชม. แป้งฝุ่นอัดแข็ง ควบคุมความมันได้ดี ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักหน้า เติมซ้ำได้ ไม่แห้งแตกและอุดตันรูขุมขน ช่วยให้สีผิวสมํ่าเสมอ อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ทําให้หน้าหมองคล้ำ ถ้าระหว่างวัน คุมความมันได้ยาวนาน 18ชั่วโมง

ผลลัพธ์
รูปนี้ใช้เบอร์02 ลงนะคะ ส่วนตัวเป็นคนผิวสองสีจ้า

ความรู้สึกหลังใช้
ค่อนข้างปกปิดรอยแดงรอยดำได้เนียนสนิท ปรับให้สีผิวส่ำเสมอ เนื้อเนียนละเอียดบางเบา ไม่หนักหน้า สามารถ คุมมันได้ดีมากๆ ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมค่อนไปมัน สำหรับตัวนี้หลังลองทาไปตั้งแต่เช้ายันเย็น ก็ยังเอาอยู่  ติดทนนานมาก กลับมาบ้านหน้าก็ยังเป๊ะ  แถมถูกและดี ราคาตลับละ 159 บาท ทั้งนี้สีแป้งยัง ครอบคลุมสีผิวคนไทยได้ดี ซึ่ง สาวผิวสองสีก็ใช้ได้ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา มาพร้อมกระจกที่ส่องเห็นชัดเจน และ พัพที่กระจ่ายเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี

คะแนน 9.5/10

ตัวต่อมาคือ
CODE BROW SUPER SLIM PENCIL
ดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้



แพคเกจ



มี 2 ด้าน
ด้านแรกคือหัวแปรงไว้สำหรับปัดคิ้วให้เรียงเส้น อีกด้านจะเป็นดินสอออโต้แบบหมุน


มีทั้งหมด 3 เฉดสี
Dark Brown / Natural Brown / Light Brown
คุณสมบัติหลังแพคเกจ: โค้ด โบรว์ ซุปเปอร์ สลิม เพนซิล
ดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กเพียง 1มม. เหมาะสําหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มเขียน
คิ้วเพราะจะทําให้วาดโครงคิคิ้วได้ง่าย
สามารถวาดได้แบบเส้นต่อเส้น ทําให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ เหมือนเส้นคิ้วจริง เนื้อเนียน เขียนง่าย กันนน้ำ ติดทนนาน พร้อมแปรงปัดช่วยให้คิ้วเรียงเส้น สวยได้รูปเป็นธรรมชาติ



ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อดินสอเขียนง่ายจับถนัดมือดีงามมาก เขียนแล้วไม่เป็นก้อน สามารถวาดขนคิ้วได้เส้นต่อเส้น แต่ด้วยความที่ไส้ดินสอเล็กมาก เวลาหมุนออกมาต้องค่อยๆหมุนทีละนิด ถ้าดึงออกมายาวมากก็อาจะหักง่ายนิดนึง สำหรับเรื่องความติดทน ค่อนข้างติดทนกันน้ำกันเหงื่อไม่หายไประหว่างวัน หัวแปรงที่ให้มาสำหรับปัดคิ้ว ออกแบบเข้ากับทรงคิ้วคนไทยดี ไม่เล็กไปหรือใหญ่ไป ไว้ใช้เบลนสีคิ้วก็ให้ความละมุนดีสุดๆทั้งนี้สีสวยดูเป็นธรรมชาติมาก คุณภาพเกินราคา และ ราคาเป็นมิตร 139 บาท
สรุป คือ สีสวยดูเป็นธรรมชาติ หัวเล็กเขียนง่าย 
คะแนน 9/10
ตัวสุดท้ายคือ
CODE LIPSTICK COLOR MATTE
ลิปสติกเนื้อแมต ทั้งหมด 12 เฉดสี

คุณสมบัติสินค้าหลังฉลาก
: โค้ด ลิปสติก คัลเลอร์แมท
ลิปสติกเนื้อแมทยอดนิยม ที่มีส่วนผสมจาก USA เนื้อเนียนเม็ดสีแน่น มีมอยเจอร์ไรเซอร์และวิตามินอี บํารุงริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น เนื้อลิปมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทําให้ปากแห้ง สีติดทนยาวนานถึง 8ชั่วโมงไม่เป็นขุยระหว่างวันและสามารถใช้เติมระหว่างวันได้ตลอดเวลาตามต้องการ

ลิปมีทั้งหมด 12สี :
 01 แคปพริเคิน / 02 อะแควเรียส / 03 ไพซ์ซีส / 04 แอริส / 05 ทัวรัส / 06 เจเมนี่ / 07 แคนเซอร์ / 08 ลีโอ / 09 เวอร์โก้ / 10 ลิบร้า / 11 สคอร์พิโอ้ / 12 ซาจิทแทเรียส

ความรู้สึกหลังใช้
ลิปมีกลิ่นหอม เนื้อเนียนนุ่มทาง่าย สีแน่น ปาดทีเดียวติด กลบปาดคล้ำค่อนข้างมิด ติดทนปานกลาง อาจจะต้องมีเติมระหว่างวันบ้างนิดหน่อย  ทาแล้วเบาสบายปากไม่แห้งตึงปาก ไม่เป็นขุย  เป็นลิปแมทที่ให้ความชุ่มชื่น คนปากแห้งทาแล้วคิดว่ารอด ส่วนเรื่องเฉดสีตรงนี้ต้องไปเทสดูที่เค้าเตอร์ หรือ ตามห้างสรรพสินค้าดู แต่ถ้าจะให้พูดโดยส่วนตัวเป็นคนผิวสองสี ทาแล้วก็แอบมีรอดบ้างไม่รอดบ้างบางสีคละๆกันไป  ยิ่งคนที่ผิวขาวกว่าปูเป้คิดว่ารอดทุกสี ส่วนคนผิวสีน้ำผึ้ง ผิวแทน ผิวเข้ม ต้องไปลองเทสกันดูนะจ้ะ
สรุปคือ มีสีให้เลือกเยอะถึง 12สี ในราคาที่จับต้องได้ ราคา 99บาท เนื้อนุ่มทาง่าย ควรไปโดน

คะแนน 8.5/10
สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อยนคะ
ส่วนช่องทางสั่งซื้อก็ตามนี้เลยจ้า: FB Code (@CodeCosmetics) / ร้านเจ้เล้ง /
Tops Daily /
ซุปเปอร์ชีป / โรบินสัน / Koriico/ Konvy / Beauti Cool / CJ EXPRESS / Castle C / Beauty Market
/ Beauty Club / All-D / 24Shopping

ขอบคุณที่อ่านจนมาถึงตรงนี้นะคะ
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า

ความคิดเห็น