หน้าบาน กรามใหญ่ แก้มเยอะทำยังไงดี!! รีวิว BOTOX & MESO FAT ที่ SOWON CLINIC

สวัสดีค่าสาวๆทุกคนปูเป้จาก ladypupaey Makeup คนเดิมเพิ่มเติมวันนี้มีรีวิวใหม่มาฝากกันแล้วจ้าา บอกก่อนเลยว่าจ่ายเองเจ็บเองแบบจุกๆ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยดีกว่าที่ว่าหายหน้าหายตาไปนานเพราะอะไร..ก็เพราะไปเติมสวยอยู่นั่นเองไง5555 ใช่แล้ววันนี้ปูเป้จะมาแชร์ประสบการ์ณฉีด Botox & Meso fat ที่ sowon Clinic นั่นเอง

ท้าวความก่อนว่าก่อนหน้านี้หน้าเริ่มบานหนักมากกินเยอะจนตัวแตกจนทนไม่ไหวเลยต้องขอมาพึ่ง น้องโบกับแฟตสักนิดนึง ต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานปูเป้ก็ค่อนข้างจะมีกรามและแก้มที่เห็นชัดอยู่แล้วทำให้เวลาออกกล้องถ่ายรูปก็จะยิ่งมีความบวมและบานหนักมากเวอร์!!

ก่อนฉีด



สังเกตแก้มสองฝั่งก่อนทำว่ามีความใหญ่ข้างเล็กข้างไม่ได้มีความสมมาตรอะไรทั้งนั้น หน้าตรงๆคือจะแอบเบี้ยวไปเลย!!

ถ่ายรูปหน้าตรงๆก็จะยิ่งมีความเห็นชัดขึ้นไปอีกว่าแก้มห้อยหน้าบานชัดมากกกก

ยิ่งรูปนี้คือหน้าใหญ่กว่าตัวไปอี้กก!! กี้ดด!!



ตัดสินใจได้ไม่นานปูเป้ก็เลือกกลับมาทำกับที่ Sowon clinic ซอยรัชดาภิเษก 22 เจ้าเก่าเจ้าเดิมอีกครั้งที่ๆเดิมที่เคยมาไปทำคางครั้งที่แล้วนั่นเองจ้าา เพราะมีความประทับใจอะไรหลายๆจากที่นี่มากเลยทำให้ไม่ค่อยลังเลมากนัก โดยเฉพาะบริการหลังการทำคือดีมากๆ มีเช็คFollow upอยู่ตลอด เลยกลับมาทำที่นี่อีกรอบจ้าาา❤❤


หมอกุ๊ก
ซึ่งหลังจากมาเข้ามาในตัวคลินิคเรียบร้อยแล้วก็มี Consultเรื่องปรับรูปหน้า กับคุณหมอกุ๊กเล็กน้อยก่อนจะเริ่มทำซึ่งบอกเลยว่าคุณหมอใจดีมากกกก เป็นกันเองมากกเหมือนเพื่อนคุยกับเพื่อนทำให้หายเกร็งไปได้เยอะมากจริงๆ


โดยก่อนจะเริ่มไปปรับรูปหน้ากันคุณหมอกุ๊กก็อธิบายถึงวิธีการดูโบท็อคแท้เทียมต้องดูกันยังละเอียดยิบไปเลย ซึ่งตัวโบกรามที่หมอเลือกมาทำให้คือ Botulax 100 Unit ตัวนี้จะเป็นโบเกาหลีที่มีแทบสติกเกอร์สามารถแสกนได้เช็คได้กับทางบริษัทโดยตรงได้เลยว่ามีอย.มั้ย เลขตรงหรือปล่าวคือเช็คได้หมดจริงๆ โดยคุณหมอกุ๊กจะเน้นใช้ข้างละ 30 Unit 

หน้าตาขวดแอบมีความคล้ายขวดคอนแทคเลนส์เบาๆ 55555
ของแท้เลขวันเดืนปีที่ผลิตต้องตรงกันทั้งบรรจุภัณฑ์และกล่อง
หลังจากนั้นคุณหมอกุ๊กก็ทำการมาส์กตำแหน่งช่วงสันกรามตำแหน่งที่จะฉีดโบท็อคก่อนแล้วก็ทำการประคบเย็นเสร็จจากนั้นก็เริ่มจิ้ม!!



เสร็จจากโบท็อคแล้วก็พักากแปรบพูดคุยสักหน่อยเกี่ยวกับตัวแฟตแก้ม ตัวที่คุณหมอเลือกให้จะเป็น BABILON FAT 10 CC ซึ่งคุณหมอก็จะฉีดให้ข้างละ 5 CC 


เริ่มจากประคบน้ำแข็งอีกเช่นเคยหลังจากนั้นคุณหมอกุ๊กก็ค่อยๆบรรจงวางเข็มไปที่แก้มห้อยๆทีละจุด บอกเลยว่าน้ำตาเล็ดเลย ไม่ได้เจ็บที่เข็มตอนจิ้มลงไปนะแต่เจ็บที่โดนจิ้มหลายเข็มแล้วมันพรุนไปหมดปวดแก้มมากก5555 น้ำตารื้นเลย


หลังฉีดเสร็จก็จะมีความบวมๆตุ่ยๆทันทีส่วนใหญ่ก็แฟตแก้มทั้งนั้นแหละที่บวมขนาดนี้555

เอาเป็นว่าเดี๋ยวเรามาเริ่ม
ไล่ทามไลน์กันสักนิดดีกว่าว่าเปลี่ยนไปยังไงบ้างภายในระยะเวลา 1 เดือน


เริ่มจากรูปแรกเด้ออก่อนฉีด แก้มออกหนักมากก 


หลังฉีดคือ บวมฉึ่งง!!


หลังผ่านไป 2 อาทิตย์ผ่านไปทุกอย่างดูเข้าที่มากขึ้นความบวมลดลง ความช้ำเลือดช้ำหนองลงไปเยอะขึ้นมากกก


ครบ 1 เดือน หน้ามีความเข้ารูปขึ้นกระชับขึ้นเรียวขึ้น อย่างเห็นได้ชัดมากแม่!!


เปรียบเทียบ ก่อนฉีด และ หลังฉีดครบ 1 เดือน
รูปเต็มๆหลังทำครบ1เดือน ให้ดูกันเอาเองเลยว่าเป็นยังไง ไม่อยากพูดเยอะเจ็บคอ 55555 เอาตรงๆโดยรวมคือหน้ากระชับขึ้นจริง เห็นถึงความต่างชัดเจนนะ แต่ส่วนตัวเป็นคนกินเยอะมากกแก้มมันเลยออกมาอีกแบบนี้คือต้องโทษตัวเองแล้วล่ะ5555


ความรู้สึกหลังฉีดครบ 1 เดือน
ส่วนตัวรู้สึกหน้ากระชับขึ้นจริงๆ แก้มที่ห้อยๆย้อยๆเหมือนถูกยกขึ้นไปด้วย มีความเข้ารูปขึ้น หน้าเรียวขึ้นแบบสังเกตได้ชัดเจนมากกก ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าน่าพอใจมากก แฮปปรี้มากก !

ถ้าหากใครสนใจก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ เพจ sowon clinic ได้เลยนะคะ
สุดท้ายหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ยังไงปูเป้ก็ขอตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า

ความคิดเห็น